digestware สารพันเรื่องราว เล่าสู่กันฟัง สร้างสรรความคิด

www.digestware.blogspot.com เป็นบล็อกรวม (Homeblog) ที่รวบรวมสารพันเรื่องราวของบล็อก (Blog) และโพสต์ (Post) ต่างๆ ของ digestware ที่มุ่งหวังให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง ข้อแนะนำการเข้าถึงบล็อกรวมนี้ ให้ Search ใน Google โดยพิมพ์คำว่า "digestware" เลือกผลที่แสดงที่มี Address "digestware.blogspot.com/" ตัวแรกบนสุด จากนั้นเลือกห้วข้อต่างๆ ที่สนใจดังแสดงใน Link ต่อไปนี้ หรือจะ Search จากหัวข้อแต่ละเรื่องก็ได้เช่นกัน

สรรพากรปรับปรุงโครงสร้างภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่ เริ่มใช้ตั้งแต่ปีภาษี 2560 ยื่นแบบปี 2561 ปรับปรุงค่าลดหย่อนและขั้นเงินได้/อัตราภาษี ระบบหมายเลขโทรศัพท์ของประเทศไทย หมายเลขพิเศษ หมายเลขแบบสั้น 3-หลัก 4-กลัก หมายเลขฉุกเฉิน รหัสทางไกลต่างประเทศแบบอัตโนมัติ รหัสเมือง รหัสประเทศ การขอวีซ่าเข้าประเทศไต้หวัน สถานกงสุลไต้หวันในประเทศไทย การกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ การจัดเตรียมและยื่นเอกสาร คู่มือคนไทยในไต้หวัน ฉบับปี 2555 จัดทําโดยสํานักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย ไทเป 泰國貿易經濟辦事處 Thailand Trade and Economic Office, Taipei, Taiwan

วันนี้ได้ผลผลิตลูกเชอร์รี่แดงสด 1 ลูก เป็นลูกแรกหลังจากปลูกไป 1 ปีกับ 1 เดือน ... เลยอยากแนะนำให้ลองเพาะพันธ์ต้นเชอร์รี่แบบ DIY ลองทำดู คุณก็ทำได้แน่นอน